Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

AV Receiver Yamaha RX-830 - Amply 7.1 đáng tiền của Yamaha

Thông tin chi tiết sản phẩm
Tên: Yamaha RX-830
Mã sản phẩm: RX-830
Nhà sản xuất: Yamaha
Bảo hành: 12 tháng
Giá: Liên hệ Audohanoi

Yamaha receiver 7.1 RX-A830 thuộc dòng AVENTAGE - một bước nhảy vọt tạo cảm hứng, đáng kể trong việc thiết kế linh kiện audio/video. AVENTAGE mang lại âm thanh cấp độ phòng thu và tăng cường video tinh xảo cho nhà của bạn với sự chú trọng đặc biệt đến chi tiết trong thiết kế, kỹ thuật và lắp đặt. Chúng tôi cân nhắc kỹ mọi đường dẫn điện, mỗi chi tiết, mỗi mẫu và mỗi vật liệu để tối ưu hóa hiệu suất. Thoáng nhìn lần đầu, các chi tiết dường như không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, âm thanh và sự kiểm soát, nhưng khi kết hợp vào cùng nhau trong một linh kiện AVENTAGE, sẽ tạo ra một sản phẩm có tính nghệ thuật về âm thanh và hình ảnh.

Mẫu amply 7.1 Yamaha RX A830 mang lại âm thanh và hình ảnh chất lượng cao và kiêu hãnh với vẻ ngoài sắc sảo và panen trần. Sử dụng thiết kế Anti Resonance Technology Wedge và cũng hỗ trợ MHL, hỗ trợ ứng dụng AV Controller, Ngõ ra HDMI Zone B và YPAO R.S.C đa điểm.



Bạn có thể xem thêm các sản phẩm yamaha receiver 7.1 tại audiohanoi.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn ampli 7.1 phù hợp với nhu cầu của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét