Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Đánh giá hệ thống nguồn phát dCS Scarlatti



Tháng trước, tôi định hình các cầu thủ Puccini CD / SACD từ Anh dCS phát hành , là một tất cả-trong-gói và rẻ nhất spinner nghe đĩa của công ty tại một chỉ $ 18,000. Ở đầu kia của quy mô là Scarlatti, một hệ thống 3-box có giá-tốt, một nhiều hơn.


Các Scarlatti bắt đầu với việc vận chuyển, mà quay đĩa CD và SACDs và đọc các bản dữ liệu.Các dữ liệu có thể được gửi đến phía ngoài DAC (chuyển đổi digital-to-analog) thông qua S / PDIF dỗ, quang học, hoặc BNC cũng như AES / EBU hoặc FireWire (IEEE 1394), tùy thuộc vào tỷ lệ mẫu và kiểu dữ liệu.


Như tên gọi của nó, các Scarlatti DAC chuyển đổi dữ liệu kỹ thuật số từ vận tải tương tự bằng cách sử dụng của công ty cũng như coi vòng DAC. Cả hai kết quả đầu ra cân bằng và không cân bằng tương tự có sẵn, và DAC cũng cung cấp khối lượng và cân bằng kiểm soát trong lĩnh vực kỹ thuật số, cho phép nó để lái xe một bộ khuếch đại quyền lực trực tiếp.


Việc vận chuyển và DAC tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh, nhưng để cuối cùng trong hiệu suất, đồng hồ phía ngoài Scarlatti giảm jitter và cải thiện âm thanh hơn nữa.


Để nhận được nhiều nhất của các tập tin âm thanh kỹ thuật số trên máy tính hoặc máy chủ phương tiện truyền thông, các Scarlatti Upsampler cung cấp một cổng USB và khả năng tăng tỷ lệ mẫu và độ sâu bit tất cả các con đường lên đến 192kHz / 24-bit PCM hoặc 2.822MHz / 1-bit DSD. Nó cũng có thể làm việc kỳ diệu của nó trên dữ liệu từ việc vận chuyển nếu muốn, cải thiện các chi tiết, độ sâu âm trường, và hình ảnh.


Như tôi đã đề cập ở phía trên, các Scarlatti là nhiều đắt hơn các Puccini-vận tải là $ 33,000 và DAC đi cho $ 24,000, hoặc $ 57,000 cho các cặp. Thêm đồng hồ phía ngoài thêm $ 10,000 và upsampler cho thêm $ 13,000, và bạn đã dành tổng cộng $ 80,000 ra khỏi cửa.
Trước khi bạn chế giễu quá lớn vào chi tiêu một số tiền như vậy để chơi đĩa CD và SACDs, kiểm tra những gì Michael Fremer đã nói ở mình xem xét cho Stereophile : "Các dCS Scarlatti là tốt nhất âm, đáp ứng hầu hết hệ thống phát lại kỹ thuật số tôi đã nghe. ..For tôi, Scarlatti sâu sắc thu hẹp khoảng cách giữa analog và kỹ thuật số độ phân giải cao, và đối với nhiều người nó chắc chắn sẽ đóng cửa khoảng cách đó hoàn toàn. Những người có bộ sưu tập và SACD lớn ngân hàng lớn dư-cần phải nghe dễ dàng trong suốt, tonally trung tính , thoáng mát hiệu suất vì nó giải mã SACDs yêu thích của họ ... Các Scarlatti cũng là một CD đặc biệt ... những đĩa CD tốt nhất nghe có vẻ sôi động hơn, chiều, minh bạch, và dễ dàng hơn bao giờ hết tôi muốn nghe họ ... Giá là dốc , nhưng đó là kỹ thuật số tốt nhất mà tôi đã từng nghe. "

Theo Audio Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét