Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Đánh giá Amply xem phim Pioneer VSX 824

Pioneer VSX-824 được thiết kế để tương thích với những tiêu chuẩn âm thanh và hình ảnh mới nhất hiện nay, bao gồm Ultra HD 4K và âm thanh vòm 7.2 kênh. Mẫu amply pioneer 5.1 mới này còn được trang bị DAC ESS SABRE Premier 192KHz/24-bit cho âm thanh ấm và rất tự nhiên. Ngoài ra, người dùng có thể tìm thấy một số tính năng điển hình như cân chỉnh âm thanh MCACC với Subwoofer EQ, upscaling 4K2K Ultra HD 60P, playback các định dạng âm thanh hi-res, tương thích với ứng dụng điều khiển iControlAV5 và giao diện tương tác 2 chiều AVNavigator.
"Chúng tôi đang sử dụng những công nghệ mới nhất cho các sản phẩm, điển hình như HDMI 2.0, qua đó giúp người dùng luôn được thưởng thức video ở mức chất lượng cao nhất có thể. Định dạng HDMI mới cho phép truyền tải tín hiệu với tốc độ khung hình cao, hỗ trợ độ phân giải 4K cho TV, và chắc chắn sẽ có mặt trên tất cả các AV Receiver mới của Pioneer", Chris Walker, giám đốc kế hoạch sản phẩm AV của Pioneer cho biết.
Pioneer VSX 824

Các tính năng chính của AV Receiver Pioneer VSX-824

- 5.2 kênh với công suất 80W mỗi kênh loa 8 ohm hoặc 140W mỗi kênh loa 4 ohm
- 6 cổng vào HDMI 2.0, hỗ trợ tín hiệu 3D và 4K
- Roku Ready Certified: Truyền tải nội dung số từ hơn 1000 nhà cung cấp nội dung thông qua Internet
- Điều khiển qua các thiết bị iOS bằng ứng dụng của hãng
- Hỗ trợ Wifi, Bluetooth, Airplay, truyền tải nội dung từ iphone/ipod
- Chế độ ECO Mode giúp tiết kiệm năng lượng
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thế truy cập website audiohanoi.com hoặc đến showroom của Audiohanoi để trải nghiệm, Audiohanoi - địa chỉ bán ampli 5.1 chính hãng giá hấp dẫn tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét