Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đánh giá Burmester 069 CD player

Từ kinh nghiệm của chúng ta biết chuyên gia cao cấp của Đức Burmester không làm những việc nửa vời.Các Burmester 069 CD Player chúng tôi có trong bài kiểm tra ở đây là CD tầm đứng đầu của mình, và mỗi bit một tuyên bố cao cấp thực sự.

Trong khi mức giá trên trời, nó cũng đúng là đối thủ cho "máy nghe nhạc CD hay nhất thế giới 'vương miện cân nhắc trong lúc thậm chí giá ít ngon miệng.
Burmester 069 CD Player



Thiết kế
Giống như hay ghét kết thúc chrome tục của công ty, không thể phủ nhận chất lượng bậc nhất của việc xây dựng. Đây là cách cao cấp hi-fi nên được thực hiện.
Việc xây dựng là đủ mạnh mẽ để cung cấp cho một khối đá granit một cái gì đó để suy nghĩ về, và kết thúc là thật sự hoàn hảo. Mỗi cạnh trên đó dòng casework mập lên một cách hoàn hảo, và không có một tì vết để được nhìn thấy.
Chúng tôi cũng giống như các công ty, nhưng bản chất chính xác của các điều khiển, đặc biệt là công tắc chuyển đổi đặc biệt của thương hiệu. Các Burmester 069 có thể chi phí lớn tiền nhưng nó trông và cảm thấy nó quá.



Có hai phiên bản của CD này. Có một phiên bản hộp duy nhất giúp bạn tiết kiệm khoảng £7000 và thực hiện mà không cần cung cấp năng lượng khổng lồ phía ngoài. Mà chúng ta có trong bài kiểm tra là đầy đủ chất béo hai phiên bản hộp. Sau khi tất cả, nếu bạn đang đi để chi tiêu lớn, tại sao giữ lại?


Kết nối và điều khiển


Hai hộp được kết nối thông qua một rốn dày vít trên ở cả hai đầu - có vẻ đủ nặng để thực hiện cho một khối tháp nhỏ, hãy để một mình sức mạnh chỉ là một máy nghe nhạc CD. Over-kỹ thuật là rất nhiều một phần của gói ở mức giá này.

Cả hai máy nghe đĩa CD và cung cấp điện đi kèm với nền tảng tách biệt của riêng mình. Điều này có dạng của một tấm nhôm dày nặng và bốn đĩa bằng sợi carbon.

Chân của thành phần phần còn lại trên đĩa, mà ngồi cắt ra gia công và cung cấp một số tiền nhất định của việc tuân thủ. Bạn có thể loại bỏ các nền tảng, nhưng chúng tôi thì không. Toàn bộ thiết lập hoạt động tốt hơn với họ.



Burmester 069 CD Player không chỉ là một máy nghe nhạc CD. Nó có đầu vào kỹ thuật số - mặc dù, một chút thất vọng, đây là những giới hạn trong một quang và hai coaxials. Có vẻ như một chút lẻ không để có được một lựa chọn USB. Nó cũng là một sự xấu hổ mà giới hạn độ phân giải trên là 96kHz hơn là 192kHz ngày càng phổ biến.

Ngoài ra còn có một chất tương tự đầu vào XLR cân bằng đó, khi kết hợp với khả năng của 069 để cung cấp một sản lượng thay đổi, có nghĩa là Burmester này có thể hoạt động như một hệ thống rút gọn preamp quá.

Nếu bạn có một hệ thống tương đối đơn giản của Burmester 069 hoạt động tốt trong một sự sắp xếp như vậy - minh bạch vốn có của mạch của nó làm một công việc tốt về bất cứ điều gì chúng tôi kết nối với nó.

Hơn sau giờ nghỉ



Chúng tôi chưa thực hiện với điều khiển từ xa. Chúng tôi có thể chấp nhận rằng đó là lớn hơn và nặng hơn mức cần thiết, đơn giản chỉ vì những điều như vậy là phổ biến với giá cao bộ - và, tất nhiên, nó thích hợp hơn với điều khiển từ xa bằng nhựa siêu rẻ mà nhiều đối thủ cạnh tranh đi kèm với.

Tuy nhiên, vấn đề của chúng tôi là với cách bố trí nút, mà làm cho chiếc điện thoại rất nhiều khó khăn hơn để sử dụng hơn so với nó cần phải được. Vâng, đó là một hệ thống điều khiển, và đó có nghĩa là rất nhiều các nút là không cần thiết chỉ là một tập hợp các nhu cầu, nhưng thậm chí sau đó các kỹ sư sẽ có thể đưa ra một bố trí trực quan hơn này. Thôi nào Burmester, sắp xếp nó ra.

Chất lượng âm thanh
Chắc bạn đang thắc mắc âm thanh của  một đầu CD có giá tới 36.000£ sẽ như thế nào? Khá ấn tượng, như bạn mong đợi. Ấn tượng quan trọng nhất là một trong những tinh tế và bình tĩnh. Không có âm thanh rất thú vị đúng không? Nhưng trên thực tế những phẩm chất này là một cơ sở tuyệt vời để bắt đầu.



Chơi một phần yêu cầu của âm nhạc như Kanye West Tất cả các đèn và Burmester mất tất cả trong bước chạy của nó. Đây là một ca khúc phức tạp mà có thể khá dễ dàng âm thanh như một mớ hỗn độn. Nó không qua 069.
CD này truyền tải một cấu trúc nhịp điệu rắn và điền vào nó với một sự kết hợp bùng nổ của động lực sống động và cú đấm khổng lồ.

Theo dự kiến có một số lượng lớn các chi tiết trong chương trình; trên thực tế, trong số các máy nghe đĩa CD mega-tiền mà chúng tôi đã thử nghiệm chỉ hùng mạnh ba hộp £ 33,000 dCS Scarlatti kết hợp có bất kỳ cơ hội cạnh tranh.


Quan trọng hơn, Burmester không có sự phục hồi của tất cả các thông tin này là sự kết thúc của công việc. Nó tổ chức các chi tiết rực rỡ, đó là những gì mang lại cho các cầu thủ bình tĩnh tuyệt vời của nó.

Đó là không phải tất cả. Cầu thủ này là khả năng cung cấp một âm thanh có quy mô rất lớn khi nhu cầu ghi âm. Lắng nghe yêu thích cũ như Gladiator nhạc là một kinh nghiệm tai mở. Chúng tôi đã nghe ghi âm này trên hàng trăm lần nhưng chúng tôi đang choáng váng bởi sức mạnh và quyền lực trên cung cấp ở đây.

Tuy nhiên, tinh tế của Burmester 069 đẳng cấp hàng đầu và cân bằng âm hơi giàu có nghĩa là các kết quả vẫn listenable, ngay cả ở mức âm lượng cao nhất. Nó cũng giúp người chơi âm thanh tha thứ hơn với bản ghi âm nghèo hơn so với mong đợi từ một cái gì đó rất hở hang.


Một chất lượng hàng đầu CD cho thấy một phần tài năng DAC, và như vậy nó chứng minh. Mặc dù thất vọng của chúng tôi về việc thiếu một đầu vào USB, chúng tôi thực sự hạnh phúc với những âm thanh chúng ta có được thông qua các đầu vào đồng trục và quang học.

Cho rằng giới hạn trên được giới hạn 24-bit / 96kHz âm thanh từ cả hai Naim NDS / 555ps streamer của chúng tôi và Apple MacBook là ấn tượng. Các nhân vật tự tin và chúng tôi ghi nhận sâu sắc từ đĩa CD lại là rõ ràng ở đây, như là trình bày tuyệt vời tinh tế và năng động của Burmester.

Nếu như một bài thuyết trình âm có thể được mô tả như sang trọng, đây là nó.

Câu chuyện là phù hợp thông qua các đầu vào tương tự dòng cấp duy nhất. Đó là một sự xấu hổ công ty đã không được thêm vào một lựa chọn duy nhất kết thúc quá, mặc dù đó là điều dễ hiểu như Burmester từ lâu đã thúc đẩy ý tưởng của mạch cân bằng trong sản phẩm của mình. Đó chắc chắn không phải thỏa hiệp triết lý này trong CD tầm đứng đầu của nó.

Kết luận
Đây là một sản phẩm tuyệt vời. Một số người có thể không bao giờ vượt qua cái giá, và chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu điều đó. Tuy nhiên, nếu số lượng của chúng tôi đã đưa ra trong cuộc xổ số, có một cơ hội rất mạnh - cùng với chuyến đi đến không gian - tiền của chúng tôi sẽ đi đây.

Theo Audiohanoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét