Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đánh giá Burmester 061 CD Player - Cung cấp âm thanh tinh khiết

Burmester cũng được biết cuối cùng cao vòng tròn âm thanh từ đầu những năm 80. Có khá một số bằng sáng chế mà Dieter Burmester giữ trong túi của mình cho âm thanh sáng tạo. thành phần Burmester đại diện hàng đầu của các thiết bị âm thanh đẳng cấp trong thế giới của sinh sản cao cấp. Đặc biệt vẻ chrome sáng bóng cao của các thành phần là người bắt mắt tuyệt đối. Giống như tôi đã đề cập trong 051 revies của tôi; nơi Buggati đứng trong ngành công nghiệp xe hơi, Burmester giữ lá cờ trong ngành công nghiệp âm thanh. Họ sản xuất ra giá cao các đối tượng của dục vọng. Cả hai sonically và trực quan. Với mức giá cao, bạn cần được phục vụ với phong cách cao. Không nhưng nhị gì hết! Trả vài ngàn đô la cho các thiết bị âm thanh duy nhất đòi hỏi một lớn đang tìm kiếm "vỏ" chứa các thành phần âm thanh và kỹ thuật bí mật.





Burmester 001 CD Player đã được thiết lập các tiêu chuẩn cao và lắc khá nhiều căn cứ âm thanh với hiệu suất của nó đẳng cấp hàng đầu và tương tự như âm thanh. CD 001 là một thiết bị hướng vành đai dựa trên Philips CD Pro 2 đơn vị ổ đĩa. CD 061 kết hợp cùng đơn vị, nhưng không phải vành đai của nó điều khiển. Kỹ sư của họ đã làm một công việc bên trong. Họ đã biến đổi và cải tiến đơn vị servo của thiết bị ban đầu. 



Burmester 061 rất giống với người anh lớn. Tấm mặt là gần như giống nhau. Đó là đánh bóng kết thúc chrome chất lượng cao. Cd hơn là đẹp gia công từ khối nhôm và đánh bóng bằng tay. Tôi có thể nói rằng việc đưa đĩa CD vào khay là một niềm vui tinh khiết. Nó nhắc tôi về nghi lễ vinyl. Quyến rũ hơn của nó và bạn đã đặt một số nỗ lực vào việc lắng nghe.Bằng cách đó bạn có thể dễ dàng kéo vào nghe toàn bộ album thay vì bỏ qua các bài hát thông qua một số máy nghe nhạc phương tiện lưu trữ kỹ thuật số. Nó mang lại kinh nghiệm album trở lại cuộc sống. Và đây là tốt! Chúng tôi không đi qua tất cả những rắc rối và truy cập vào các buổi hòa nhạc trực tiếp chỉ để được nghe chỉ có một bài hát;đúng không? Millage của bạn và sở thích cá nhân có thể thay đổi, nhưng tôi thích những thứ trong một thời trang cũ sang trọng. Hãy gọi cho tôi cũ nếu bạn muốn :)!



Burmester 061 CD Player là một thiết bị âm thanh hiện đại với một pedigre cũ. Linh kiện mới đang được lựa chọn đúng cho chuyển đổi. Điều này thêm động lực hơn và "gây tranh cãi" âm thanh trong suốt. Tôi thực sự thích khi thiết bị âm thanh được thiết kế tốt và dễ sử dụng. Burmester là biết cho điều đó. 



Đây là một con thú khác nhau hơn 001 001. Trong khi có một nhân vật tương tự khác, 061 gói hơn dưới mui xe hơn âm thanh "hiện đại". Sinh sản âm nhạc chảy potently và với cuộc tấn công đáng chú ý hơn. Nó cung cấp cho tác động nhiều hơn và nghiêng sang một bên resolutional. Burmester 061 gần như có thể là tròn tất cả, nhưng tôi muốn giới thiệu nó hơn để những người yêu thích các yêu cầu về âm thanh audiophile ngày nay; độ phân giải và năng động.Rock, blues, vv điện tử sẽ cảm thấy như ở nhà với CD 061. Bhrams, Mozart, Copland sóng cổ điển sẽ rất hạnh phúc.



Burmester 061 có thể hoạt động như đứng một mình DAC. Bạn có thể kết nối máy tính của bạn, cd, dvd hoặc máy nghe nhạc phương tiện lưu trữ thông qua RCA SPDIF hoặc Toslink đầu vào và sử dụng chất lượng cao trên máy bay chuyển đổi Burmester. Điều này cho biết thêm rất nhiều các chức năng và thực hiện đầu tư dài hạn. Burmester dường như vẫn tránh SACD sinh sản. Tôi đoán họ đang gắn bó với đĩa CD trong khi tất cả các định dạng kỹ thuật số nhầm lẫn kết thúc. Và hầu hết các danh hiệu vẫn được hỗ trợ trên các định dạng đĩa CD cuốn sách màu đỏ. Đối với một số điều này là đủ. 



Burmester 06 là niềm vui đến tai và sẽ chơi "MUSIC". Tôi sẽ đề nghị bạn thử nó trong hệ thống của bạn và xem những gì Burmester 061 mens cho thích thể loại của bạn. Igor Kante của Ubiq thích nói: "Bạn chỉ cần tựa lưng và nghe nhạc". Đó là tất cả! Âm thanh cao cấp nên không có trí tuệ. Nó sẽ cung cấp tái tạo âm nhạc tinh khiết mà không có rắc rối. Và đây là những gì Burmester 061 CD Player sẽ làm. Và trong một phong cách lớn. Tôi có thể đi và về và nhân trang về những gì máy tính này có thể làm. Tôi sẽ không. Hãy dành thời gian chất lượng của bạn và lắng nghe nó. Đó là nhiều hơn giá trị của buổi thử giọng cao, thật đấy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét