Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Acapella Astlas - tái hiện âm thanh chính xác đến khó tin


Đã từ lâu mỗi lần nhắc đến loa Accapella là dân chơi audiophile toàn thể đều ngưỡng mộ. Không chỉ bởi chỉ là sự hoành tráng, đẹp mắt mà âm thanh của Acapella đạt đến sự hoàn hảo, mỗi lần triển lãm hiend Acapella lại đem đến sự bất ngờ cho đân chơi. 
Năm nay Accapella chính thức đưa ra dòng sản phẩm mới Acapella Astlas tai triển lãm CES 2014



Acapella Astlas nhìn khác hẳn với nhưng đôi loa trước đây của Acapella, họng kèn đã được thiết kế đặc biệt hơn. Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi nghe thử đôi này đó là độ động của âm thanh cực tốt, âm thanh đặc biệt chi tiết từ giải thấp đến cao. Tiếp tục nghe thêm âm thanh rất chính xác, không có cảm giác âm thanh nhân tạo. Chúng tôi tập trung nghe đi nghe lại đúng là với khoảng 100k không đôi loa nào có thể so sánh được



Hệ thống lần này dùng Amply Ultimate của Eistein đây không phải là đồ đánh đắt nhất triển lãm trước đó tôi nghe một bộ Marten Supereme 1 ghép với Audionote Gakuon,Pre M9 ,dây Ordin đắt gấp 4 lần hệ thống của Acapella và nhiều hệ thống đắt tiền khác nhưng hệ thống này đã làm tôi giật mình, quả thật đây đúng là bộ hay nhất tôi đã nghe từ trước tới nay.

Loa Acapella Astlas và Amply Ultimate
Tôi dùng đĩa thử Tin Pan Aley ,đây không phải là bản thu tốt nhưng tôi đã nghe quen trên nhiều hệ thống âm thanh hàng đầu.Quả thật giọng hát ca sĩ rất vững trãi,ổn định trong không gian, đặc biết độ động khỏi chê. Ở một số hệ thống khác tiếng đàn bị nhấn hơi quá thô bạo, âm thanh ở đây tách bạch và hài hoà. Đây đúng là bộ hay nhất tôi từng được nghe thử. Như vậy mới đúng là âm thanh của tương lai.

Nguồn VNAV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét