Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Avalon Acoustics Time - Âm hưởng vượt thời gian

Giới thiệu chung về loa Avalon Acoustics Time (Premium)

Để đáp ứng tình yêu âm nhạc của những audiophile muốn thưởng thức âm thanh đỉnh cao của Avalon nhưng lại chưa có đủ điều kiện đầu tư Isis, gần đây hãng vừa cho ra đời một model mới, cặp loa Time. Loa Avalon Acoustics Time được đánh giá khá cao so với những loa Avalon trước đây.

Về thiết kế kỹ thuật Avalon Acoustics Time sử dụng lớp gỗ cực dày, được làm bóng và tạo dáng góc cạnh. Đôi loa bass và treble kim cương trong cặp Time mới này chính là được thừa hưởng thiết kế tương tự như cặp Isis.



Thiết kế thùng cho đôi loa bass của Time vận hành theo chế độ reflex. Trong đó, cổng thoát hơi hướng xuống dưới sàn thông qua một lỗ thoát hơi giấu khéo léo dưới đế loa có hình chữ U - giống như một số thiết kế trước đây của Avalon. Cơ chế thiết kế loa bass kép và lỗ thoát hơi xuống sàn này đem lại cảm giác rằng Time rất có tiềm năng về độ động và dải âm trầm sâu.

Loa Hi-end Avalon Acoustics Time là loại loa không khó đánh, người nghe có thể đấu nó với hầu hết các ampli có mức công suất trên 100Watt. Để có âm hình tốt nhất, người nghe nên kê đôi loa sao cho chúng hướng vào trong đôi chút, âm hình sẽ có độ tập trung tốt hơn.



Với nhiều đôi loa khác, do timing không được chuẩn nên người nghe sẽ có cảm giác rằng mỗi nốt nhạc vang lên rời rạc, thiếu thống nhất, nhưng điều đó hoàn toàn không xảy đến với đôi Time. Ấn tượng nhất của Time là chất âm rộng mở, thậm chí phải nói là cực rộng của cặp loa. Âm hưởng rất phóng khoáng, tự do, và có thể tạm miêu tả như là "một làn gió lồng lộng trào dâng". Như chính cái tên của mình Avalon Acoustics Time - âm hưởng vượt thời gian có thể giúp người nghe cảm nhận được hết những gì chính nó mang lại

Loa Avalon Acoustics Time hiện đang được bán với giá 1.150.00.000đ tại Audiohanoi, truy cập website audiohanoi.com để biết thêm thông tin chi tiết

Nguồn: Audiohanoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét