Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Đầu CD/SACD T+A D10-2

Đầu CD/SACD T+A D10-2 là đầu SACD khác thường nhất trên thị trường thế giới, một thiết bị cao cấp tuyệt đối với âm thanh đáng kinh ngạc. Thiết bị đã đạt nhiều giải thưởng về âm thanh trên thế giới


Quadrupel - D / A - Wandler
Bộ chuyển đổi là duy nhất ngay cả đối với tỷ lệ T + A. Không ít hơn tám công nhận tốt nhất Burr Brown D / A chuyển đổi trong phiên bản mới nhất 32 bit được sử dụng. Bộ chuyển đổi tăng gấp bốn lần là tăng chuyển đổi khác biệt. Điều này lỗi chuyển đổi tương quan được giảm xuống còn một phần tư và tiếng ồn 6 dB. Chi phí cho một chuyển đổi như vậy là rất lớn, nhưng nó có giá trị nó!

Tất nhiên, một bộ xử lý tín hiệu có thể lập trình được sử dụng, và vì thế T + A điển hình thuật toán oversampling chuyển đổi để phát lại đĩa CD, làm cho nó có thể lựa chọn tối ưu tùy thuộc vào khả năng chơi đĩa. Ngoài ra cho SACD, các kỹ sư của chúng tôi đã phát triển bốn giai đoạn oversampling và mạch Noiseshaper sản xuất gradient khác nhau và ngăn chặn giả mạo, cung cấp một tinh chỉnh hiệu quả cao các đặc tính âm thanh của dây chuyền thiết bị. Sau khi chuyển đổi là một giai đoạn đầu ra van khéo léo để. Để ngăn chặn bất kỳ ảnh hưởng của bộ phận kỹ thuật số, hai phần này được tách biệt hoàn toàn bằng cách sử dụng T độc đáo + Một triết lý và tách rời. Các tín hiệu điều khiển được chuyển qua quang coupler, và cho các tín hiệu dữ liệu tốc độ mới nhất từ, iCouplers jitter của Analog Devices để sử dụng. Vì vậy, chúng tôi tiếp cận với cả hai đĩa CD và SACD tương tự chính hãng chất lượng âm thanh cao cấp.

Thực sự nổi bật là tiếp theo với bộ chuyển đổi, tương tự Röhrenausgangs- và giai đoạn lọc. Nó bao gồm các LPS méo triode kép 12AX7 cực kỳ tuyến tính và thấp như là một preamp và được trang bị giao hàng cao như hiện nay ECC 99 giai đoạn đầu ra gấp đôi.


Toàn bộ khuếch đại và lọc được thực hiện bởi các bóng điện từ! Khái niệm này là hoàn toàn độc đáo, và nó đảm bảo rằng tất cả các hoạt động thực sự âm thanh được xác định bởi các van và chúng được cài đặt không chỉ là một cái cớ. Với ECC 99 cũng đã làm cho nó có thể để giữ kháng đầu ra của một kỷ lục dưới 100 ohms! Một lần nữa, đây là giật gân cho một preamp ống. Trong SACD chắc chắn bằng phương pháp DSD tạo ra tiếng ồn tăng trên khoảng 40 kHz. Không phải tất cả các bộ khuếch đại có thể đối phó với nó. Trong trường hợp đơn giản, họ là rất ấm áp, nhưng thường họ cũng tạo ra sự méo xuyên, hoặc các sản phẩm khác sản xuất rất đáng lo ngại Klangbeeinträchti điều kiện trong khu vực nghe. Vì chúng ta chỉ muốn được để hạn chế đáp ứng tần số cho mẫu số chung thấp nhất với bộ khuếch đại tầm thường, chúng tôi đã thực hiện giai đoạn đầu ra của ống D 10 2 từ 60 kHz đến 120 kHz băng thông chuyển đổi. Vì vậy, nó có thể tìm thấy thực sự tốt nhất để phù hợp với bất kỳ bộ khuếch đại - và kết hợp với một tốt, khuếch đại rộng băng thông mà bạn cần gì để cung cấp cho phản ứng tần số và pha tuyến tính. Tất nhiên, tất cả các ampli T + A là lý tưởng!



Cơ đĩa




Thiết kế cơ khí phản ánh mức độ cao và triết lý của các thành phần V khác. Rắn nhôm và chất lượng cao đặc biệt làm hài lòng acrylic trực quan và bằng âm thanh tuyệt vời.
Khối lượng cao của các kim loại và tác động trên diện acrylic đảm bảo rằng ổ đĩa còn lại là hoàn toàn thảnh thơi và không bị ảnh hưởng trong cơ chế đầu nạp. Các thành phần của top-loader được gia công từ khối nhôm rắn quay
Vòng bìa niêm phong phức tạp được làm từ một miếng kim loại, và ngoại quan với tấm acrylic để tạo thành một đơn vị. Xây dựng này là hoàn toàn ướt và cộng hưởng, bịt kín các đĩa môi trường từ.



 Đầu CD/SACD T+A D10-2 hiện đang được bán với giá 289.000.000 ₫ tại Audiohanoi, để biết thêm thông tin chi tiết ,các bạn có thể truy cập website audiohanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét