Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Cary Audio ra mắt amply headphone HH1 cho người dùng headphone

Một vài năm trở lại đây, headphone đã trở thành một nhu cầu phổ biến đối với dân chơi công nghệ, là một sản phẩm có khả năng cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và được đưa đến với người sử dụng trong một mức giá cả hợp lí, headphone mang đến cho những người có gu “nghe nhạc cá nhân” những trải nghiệm tuyệt vời. Nắm bắt nhu cầu đó, Cary Audio giới thiệu bộ khuếch đại tai nghe HH-1 mới như là một sự bồ sung lí tưởng vào kho “đồ chơi” của những người nghe sành điệu, giúp họ có thể cảm nhận được những gì tinh túy nhất trong các bản ghi với hầu hết những loại tai nghe tốt nào có mặt trên thị trường hiện nay.




HH-1 là loại amply lai giữa amply mạch bán dẫn và amply sử dụng bóng đèn. Cung cấp những ưu điểm vượt trội của hai công nghệ amply hàng đầu hiện nay là amply bán dẫn và amply đèn. Bóng đèn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư âm thanh nếu muốn âm thanh tổng thể mềm mại hơn, chính vì thế, Cary Audio đã trang bị cho HH-1 một cặp bóng 6DJ8/6922 (mỗi bóng đảm nhiệm một kênh).



Nói đến các sản phẩm âm thanh Cary, nhiều người nghĩ ngay đến bộ cung cấp nguồn điện – bộ phận có ảnh hưởng lớn đến chất lượng âm thanh. Tất cả các sản phẩm của Cary Audio đều rất chú trọng phần nguồn; HH-1 cũng không phải là ngoại lệ; được trang bị bộ cung cấp nguồn công nghệ cao làm giảm thiểu độ ồn tới mức tối thiểu, bao gồm cả việc cung cấp điện để đốt nóng các bóng đèn.



Billy Wright – Chủ hãng Cary Audio nhận xét “chúng tôi nhận thấy được tầm quan trọng của tai nghe hiện nay, vì thế nên chúng tôi đã nỗ lực thực hiện một sự phối hợp để cho ra đời một bộ khuếch đại tai nghe thực sự đẳng cấp thế giới được tích hợp trong hình thức nhỏ gọn. Bằng cách sử dụng những đặc tính tuyệt vời nhất của công nghệ đèn và mạch bán dẫn. Chúng tôi đã cho ra đời một amply tai nghe chuyên dụng được xem như là đối thủ của bộ khuếch đại trứ danh CAD-300SEI. Chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu sản phẩm mới này đến người tiêu dùng và thiết lập một vị thế vững vàng hơn cho Cary Audio trong ngành công nghiệp âm thanh.



Bộ khuếch đại HH-1 do Mỹ sản xuất sẽ được tung ra thị trường vào ngày 30/07/2012.



Trọng lượng: 10lbs
Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 14.5  x 8.5  x 4 inch
Giá dự kiến: $1.595

Nguồn HifiVietNam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét